มาตรฐาน ITA
- มาตรฐาน ITA 2568
- 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
- 9.2 การบริหารงาน
- 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
- 9.4.การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- 9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- O18 ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy)
- O19 การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานีตำรวจ
- O20 การประเมินความเสี่ยงต่อการรับสินบน
- O21 การรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน
- O22 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
- O23 การจัดการทรัพย์สินของราชการ ของบริจาค การจัดเก็บของกลาง และการรายงานผล
- O24 มาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- O25 การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- ข่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
- ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- มาตรฐาน ITA 2567
- 9.1.ข้อมูลพื้นฐาน
- 9.2.การบริหารงาน
- 9.3.การบริหารเงินงบประมาณ
- 9.4.การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- 9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- O18 ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy)
- O19 การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานี
- O20 การประเมินความเสี่ยงต่อการรับสินบน
- O21 การรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน
- O22 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
- O23 การจัดการทรัพย์สินของราชการ ของบริจาค การจัดเก็บของกลาง และแนวทางการนำไปปฏิบัติ
- O24 มาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- O25 การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการ การยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว
คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น
ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
-
เปิดใช้งานตลอด